Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2011

Tư vấn ốp kính bếp


HÌNH ẢNH CÁC SẢN PHẨM ĐÃ THI CÔNG


Kính hoa văn ốp bếp (Nền trắng xanh + hoa văn đỏ) - 199 Trần cung


Công đoạn 2:
Cắt định hình theo bản vẽ, tạo màu và tôi cường lực ở xưởng sản xuất đưa ra sản phẩm kính ốp bếp hoa văn theo maket và yêu cầu mặt bằng căn bếp cụ thể có độ bền cao như vĩnh cửu



Kiểm tra thông số và maket đưa tới công trình chuẩn bị thi công lắp đặt theo lịch hẹn, thời gian sản xuất tại xưởng là 3 tới 5 ngày

Công đoạn 3
lắp đặt kính cho phần bếp được tiến hành trong khoảng 1h tại công trình, liên kết tường và kính bằng kéo Silicons kháng mốc (phương án lắp thông thường) hoặc ốc vít
Kính bếp P1508  CT2 số 135 Trần Khát Chân
Màu sắc của keo silicon được lựa chọn phù hợp với màu kính, màu bàn đá, màu của tủ bếp (Trắng , trong, đen ....)

Kính hoa văn ốp bếp (Nền ánh bạc + hoa văn đen)
Số 10 ngõ 174/22 Phố Mai Anh Tuấn

Chi tiết hoa văn (Hình hoa văn, màu sắc goa văn) được thiết kế và tùy chọn theo yêu cầu của khách hàng

Hoàng hoa thám - chi hương


Tham khảo hình ảnh kính ốp bếp
Kính màu ốp bếp số 378 Bùi xương trạch

1. Mình muốn ốp kính màu cho bếp nhưng không biết quy trình phải làm như thế nào?

Công đoạn ốp kính màu cho bếp được thực hiện sau khi tiến hành lắp hoàn thiện tủ bếp, bản đá, hút mùi và tiến hành định vị các vị trí cần treo hay lắp các thiết bị khác tại khu vực tường cần ốp kính màu là hợp lý nhất vì như vậy thợ lắp kính sẽ định vị chính xác nhất hình thức, kích thước của tấm kính một cách chuẩn nhất giúp công trình đạt thẩm mỹ cao. (kính ốp bếp thường sử dụng kính tôi, sau khi tôi sẽ không thể gia công được)

Cụ thể quy trình sẽ được tiến hành theo quy định của nhà cung cấp, đối với đơn vị chúng tôi được tiến hành như sau:
- Khảo sát công trình, đo đạc, thiết kế đưa bảng màu và tư vấn chọn màu, báo giá cho khách hàng chậm nhất 1 ngày sau khi khách hàng yếu cầu (gọi điện thoại, tới văn phòng yêu cầu ...) và công đoạn này hoàn toàn miễn phí.
 - Sản xuất và lắp đặt chậm nhất 10 ngày kể từ khi khách hàng xác nhận đơn hàng.

2. Nên sử dụng loại kính nào để ốp bếp?


Với kính nghiệm nhiều năm sản xuất kính sơn màu, sơn hoa văn và lắp kính ốp bếp cho nhiều khách hàng chúng tôi khuyên Quý khách nên sử dụng kính 6mm hoặc 8mm đã tôi cương lực (khách hàng nên chú ý đối với kính tôi sẽ có đóng mác của hãng (lò) tôi ở góc của tấm kính và có chữ TEMPER để tránh bị lừa bởi kính thường ...) tùy vào thực tế công trình (Quý khách nên nhờ nhân viên tư vấn để để có lựa chọn phù hợp)

Về mầu sắc, hoa văn họa tiết thì tùy vào tưng nhà cung cấp, đối với nhà máy sản xuất kính màu của chúng tôi sẽ có bảng mầu và mẫu hoa văn để quý khách nựa chọn và việc nhận mẫu là hoàn toàn miễn phí (xin lưu ý màu sắc và mẫu hoa văn của chúng tôi không giới hạn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét